Kệ sắt V lỗ tại Biên Hòa

Kệ sắt V lỗ tại Biên Hòa

Kệ sắt V lỗ tại Biên Hòa

Kệ sắt V lỗ tại Biên Hòa

Kệ sắt V lỗ tại Biên Hòa
Kệ sắt V lỗ tại Biên Hòa

Kệ sắt V lỗ tại Biên Hòa

Kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa là mẫu kệ sắt được sử dụng phổ biến và có mặt trên khắp thị trường Biên Hòa. Kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa có thể được dùng để chứa hàng trong kho, trưng bày sản phẩm, để đồ gia đình hay trong các văn phòng. Kệ có cấu tạo khá đơn giản, thuận tiện trong việc lắp đặt và sử dụng.

Kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa là gì?

Kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa hay còn gọi là kệ v lỗ đa năng tại Biên Hòa , kệ đa năng tại Biên Hòa. Đây là mẫu kệ được làm từ các thanh sắt v lỗ và những mâm tầng.

Kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống như làm kệ trồng rau, kệ chứa hàng trong nhà kho, kệ bày sản phẩm trong cửa hàng, siêu thị, kệ chứa hồ sơ, tài liệu trong các doanh nghiệp,…

Cấu tạo của kệ

Một bộ kệ sắt v lỗ đa năng tại Biên Hòa có cấu tạo gồm những bộ phận sau

- Các thanh sắt v lỗ: Thanh v lỗ được sử dụng làm chân trụ của kệ. Đây là những thanh có hình chữ V (chữ L), trên thân có đột các lỗ nhỏ. Có những loại thanh v lỗ đó là V3x3, V3x5, V4x4, V4x6.

- Mâm kệ: Mâm kệ là bộ phận để đặt hàng hóa lên trên. Mâm kệ có thể được làm từ tấm tôn liền hoặc ván gỗ công nghiệp. Số mâm kệ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng

-Các miếng ke góc: Thường có hình tam giác. Chúng được lắp đặt tại tầng trên cùng và dưới cùng của kệ. Các ke góc giúp cho bộ kệ sắt v lỗ đa năng tại Biên Hòa trở nên chắc chắn hơn, không bị rung lắc khi sử dụng.

-Các chi tiết của kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa sẽ được ghép nối với nhau bằng ốc và bulong.

Các thông số kỹ thuật của kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa

Có thể nói, kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa khá đa dạng về kích thước và số tầng. Tùy theo mục đích sử dụng mà khách có thể chọn cho mình loại kích thước tương ứng. Một số thông số chính của kệ:

Chiều cao: từ 1m  – 3m
Chiều dài: 0.6m, 0.8m, 1.0m, 1.2m, 1.5m
Chiều rộng: 0.3m, 0.4m, 0.5m, 0.6m
Số tầng: 3 – 6 tầng hoặc có thể hơn tùy theo nhu cầu sử dụng
Loại sắt v lỗ: V3x3, V3x5, V4x4, V4x6 (cm) có độ dày 1.6mm đến 2.0mm
Tải trọng tối đa: 150kg mỗi tầng
Màu sơn phổ thông: Ghi xám và trắng sữa
Kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa là loại kệ có mức tải trọng vừa phải và phù hợp với nhiều lĩnh vực.

Giá bán của kệ v lỗ đa năng

Kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa có giá thành cạnh tranh so với thị trường nên khách có thể yên tâm về giá và chất lượng sản phẩm. Khách chỉ cần bỏ ra một số vốn nhỏ đã có thể lắp đặt được một bộ kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa

Kích thước của kệ: Kích thước càng lớn thì giá càng cao

Số tầng của kệ: Số tầng nhiều thì giá bán càng cao

Loại sắt v lỗ sử dụng

Loại mâm tầng: Mâm tôn liền sẽ có giá rẻ hơn so với mâm bằng gỗ

Ứng dụng của kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa

Nhờ sự đa năng, tải trọng phù hợp, kích thước linh hoạt và dễ dàng lắp ráp mà kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa được sử dụng trong rất nhiều trường hợp khác nhau:

Làm kệ lưu trữ hàng trong nhà kho

Với mức tải trọng khoảng 150kg mỗi tầng, kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa được dùng để lưu trữ những loại hàng hóa nhẹ trong nhà kho. Các tầng kệ được thêm bớt linh hoạt sao cho phù hợp với hàng hóa cần được lưu trữ. kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa được sử dụng làm kệ chứa hàng trong kho chứa các kho linh kiện, đồ gia dụng, kho vải.

Làm kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa dùng trưng bày sản phẩm trong siêu thị, cửa hàng

Không chỉ dùng lưu trữ hàng hóa trong nhà kho, kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa còn được sử dụng để trưng bày sản phẩm. Với ưu điểm khá thông thoáng, tải trọng phù hợp nên sẽ rất phù hợp khi bày hàng hóa, đặc biệt là nhóm sản phẩm có khối lượng hơi lớn một chút như sữa, phụ tùng xe, thiết bị điện tử,…

Làm kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa để đựng hồ sơ, tài liệu trong doanh nghiệp

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp sử dụng kệ sắt v lỗ để lưu trữ hồ sơ. Nguyên nhân bởi chúng có giá thành khá hợp lý nếu đem so sánh với các mẫu kệ khác. Bên cạnh đó, khoảng cách của tầng được điều chỉnh linh hoạt theo kích thước của tài liệu, độ bền cao cũng là những yếu tố khiến cho nhiều doanh nghiệp lựa chọn mẫu kệ này. Sử dụng kệ v lỗ sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí so với việc dùng các mẫu kệ thiết kế.

Ứng dụng trong gia đình

kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa có khá nhiều ứng dụng trong các gia đình như: Làm kệ trồng rau, làm tủ quần áo, làm kệ để đồ trong nhà bếp, làm giá sách, kệ kho gia đình,… Việc sử dụng kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa có thể giúp cho khách hàng sắp xếp đồ đạc gọn gàng hơn, tăng thêm không gian sinh hoạt trong gia đình. .

Có thể nói, kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa là một sự lựa chọn khá hoàn hảo cho nhiều lĩnh vực đời sống hiện nay và thường bắt gặp hình ảnh các bộ kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa được sử dụng dưới nhiều hình thức khác nhau.

Địa chỉ mua kệ sắt v lỗ tại Biên Hòa uy tín, chất lượng

Qúy khách có nhu cầu hoặc dự định hãy liên hệ đến cửa hàng chuyên cung cấp tất cả các kệ đựng trưng bày rau củ tại Biên Hòa 

Zalo: 0777 333 118

Hotline: 077 369 1078 Mr.Sự


Bài viết khác